So sánh ghế massage 3D và 4D: Loại nào dùng tốt hơn?

Wiki Article

Ghế mas sa 4D chủ yếu là phiên bạn dạng nâng cung cấp của loại ghế mas sa 3D, được được áp dụng công nghệ mát xa 4D phát triển, mang đến hưởng thụ mát xa thường xuyên sâu và thường xuyên nghiệp nhất. Vì vậy, quý khách rất có thể thực hiện con lăn di chuyển trái / phải, nhanh / chậm hoặc rộng lớn / hẹp. Khi có tuổi, những yếu tố xương khớp, mất ngủ và tim mạch là vấn đề khó khăn tách ngoài. Ghế mát xa 3D thực sự là trang thiết bị chăm sóc mức độ khỏe hữu ích mang đến cả gia đình, sệt biệt là những cụ già. Không chỉ vậy, ghế massage 4D còn tồn tại khả năng thực hiện mát xa từ đầu xuống đến vùng mông của khung người, trong lúc ghế mas sa 3D chỉ tập trung chuyên sâu kể từ vùng gáy xuống đến vùng mông. Vì vậy, đối cùng với những người thường xuyên bắt gặp yếu tố về hiện tượng đau đầu, việc sử dụng ghế mas sa 4D hoàn toàn có thể là một lựa chọn hoàn hảo.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Ghematxa.com.vn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền những thành phầm của Taijutsu - Brand Name sản xuất trang thiết bị y tế thứ nhất trên Nhật Bản. Với nhiều năm phân phối thành phầm ghế massage chuyên sóc sức khỏe, Ghematxa.com.vn trở thành địa điểm chọn mua hàng uy tín của nhiều khách hàng hàng. Chiếc máy mát xa trước tiên trên toàn cầu đã xuất hiện kể từ năm 1950 trên Nhật Bản. Đến nay, khoa học tập nghệ thuật phát triển đã cải tiến những chiếc ghế mas sa lạc hậu thành những dòng ghế mas sa hiện đại với vô số những chức năng hiện nay đại. Theo đó công nghệ mát xa cũng dần dần được nâng cung cấp từ đơn giản và giản dị 2D đến những technology thông minh rộng như 3D, 4D và cho dù là 5D, 6D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Các bài bác tập chủ yếu đuối tập trung chuyên sâu vào xả stress và tránh nhức nhối cơ bắp, ít có những bài bác tập chuyên nghiệp sâu hoặc mô phỏng những nghệ thuật massage phức tạp. Massage giãn cơ và giảm mỏi mệt toàn thân, tấn công bay các lần đau mỏi do làm việc nặng mặt khác loại bỏ cảm xúc ê ẩm do ít hoạt động. Theo phân tích, mỗi ngày ngồi bên trên massage bên trên ghế khoảng tầm 20 phút sẽ giúp lưu thông khí huyết.


ghế massage 3d là gì

Hệ thống túi khí bóp nhả căng phồng nhịp nhàng góp những cơ được giãn căng, hạn chế đau mỏi và tê so bì tay chân. Ghế masage technology 4D là phiên bản được nâng cung cấp rộng so cùng với các dòng sản phẩm ghế massage technology 3D. Với ưu điểm là hệ thống con cái lăn mềm mại, có khả năng di chuyển đa chiều, con lăn có kĩ năng mở rộng nên sẽ giúp massage một cơ hội linh hoạt và mang cho tới cho quý khách cảm hứng dễ chịu. Ghế massage 4D là thành phầm cao cung cấp hỗ trợ sức khỏe mạnh, tích hợp những công nghệ mas sa tiên tiến. Công nghệ này cho phép điều khiển con cái lăn tác động theo 4 chiều kể từ trái sang trọng nên, kể từ trên xuống bên dưới, từ ngoài vào trong, và trước ra sau, đem đến hưởng thụ mas sa trọn vẹn và hiệu quả. Kanzen là thương hiệu rộng lớn, chuyên sản xuất những trang thiết bị chuyên sóc sức khỏe mạnh vào đó có ghế mát xa.


ghế massage 3d

Hi vọng là quý khách tổ hợp thêm được loài kiến thức và có được lựa chọn chọn mua phù hợp nhất với nhu yếu và túi chi phí của bản thân. Con lăn có thể mở rộng nhằm phù hợp hơn với các kích thước vai của người dùng. Ghế massage 2D tuy đã sử dụng từ lâu, nhưng hiện nay vẫn được sử dụng không hề ít, và vẫn còn vô cùng nhiều hãng sản xuất sản xuất phổ biến.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hình như, anh ấy cũng luôn luôn nhiệt tình tư vấn khách hàng nhằm đảm bảo họ sử dụng ghế mas sa một cách hiệu trái nhất. Không chỉ dùng trong phòng tập thể hình hoặc nhà cửa riêng, xe đạp tập thể thao cũng phát triển thành một lựa lựa chọn tuyệt hảo đến những ai mong muốn tập luyện sức khỏe, đẩy mạnh thể lực và hạn chế cân một cơ hội hiệu quả. Điều đó càng được chứng minh bởi sự phối kết hợp của ghế mát xa 5D technology cao và xe cộ đạp tập thể dục, giúp nhân viên dùng cảm thấy sảng khoái và nghỉ ngơi sau những giờ thực hiện việc căng thẳng.

Report this wiki page